พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ในยุคนิวนอร์มอล

1768 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ในยุคนิวนอร์มอล

การปรับตัวให้อยู่รอดในยุคนิวนอร์มอล

จากสถานการณ์โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก บางบริษัทอาจจะถึงขั้นปิดตัวลง บางบริษัทก็ได้ปรับตัว ปรับเปลี่ยนสายการผลิตเพื่อให้บริษัทได้อยู่รอด

บริษัทสยามรอยัยออคิดเอง ซึ่งเป็นผู้ผลิต เครื่องประดับจากวัตถุดิบธรรมชาติ ก็ได้ปรับตัวเตรียมรับมือกับโลกยุคนิวนอร์มอล เช่นกัน โดยท่านผู้บริการ ได้ให้พนักงานบางส่วนศึกษาเรียนรู้วิธีผลิตแอลกอฮอล์​เจล​ พนักงานบางส่วนฝึกเย็บหน้ากากอานามัย​ และพนักงานอีกส่วนทำไก่ย่างส้มตำ​  จึงเป็นต้นกำเนิดของ ไก่ย่างส้มตำ​@สยาม​รอย​ ตำกันย่างกันสด​ ๆ​ เลยที่หน้าบริษัท​ ถนนเจริญเมือง​

สยามรอยัล​ออ​คิด​ยึดถือแนวคิดว่าบุคลากร​เป็นส่วนสำคัญที่สุดขององค์กร​ เป็นทรัพยากร​มนุษย์​ ไม่มีเขา​ก็ไม่มีเรา​ ไม่มีคนก็ไม่มีบริษัท​ เราจึงยังคงอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันเตรียมรับมือกับนิวนอร์มซึ่งก็พอเห็นแสงสว่างปลายอุโมง ต้องขอขอบคุณภาครัฐที่ช่วยเหลือผ่านประกันสังคม​ และธนาคาร​แห่งประเทศไ​ทย​ ที่ให้ความช่วยเหลือเอสเอ็มอี​ Smart entrepreneurs เป็นอย่างมากครับ (คำพูดจากใจของผู้บริหารบริษัทสยามรอยัลออคิด)

เชิญทดลองชิมฝีมือประกอบอาหารของพนักงานผลิตเครื่องประดับของสยามรอยัลออคิด ได้ พิกัด ถนนเจริญเมือง หน้านิยมพานิช สันป่าข่อย ใกล้ๆ กับซาลาเปาวิกุล https://goo.gl/maps/jFivvPZZ65MboFs28

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้